Hơn 150 tác phẩm được trưng bày tại Triển lãm Nhiếp ảnh- Mỹ thuật Đắk Nông năm 2021

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Sáng 29/12, Triển lãm nhiếp ảnh –Mỹ thuật Đắk Nông năm 2021 do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức đã khai mạc tại TP Gia Nghĩa.

Khai mạc Triển lãm nhiếp ảnh- Mỹ thuật Đắk Nông năm 2021

Triển lãm lần này trưng bày, giới thiệu hơn 150 tác phẩm ảnh- mỹ thuật của 35 tác giả là hội viên, cộng tác viên chuyên ngành Nhiếp ảnh, mỹ thuật trên địa bàn tỉnh.

Đây là những tác phẩm được sáng tác trong 5 năm trở lại đây, có giá trị nội dung tư tưởng và giá trị nghệ thuật cao, đã được trưng bày tại các Triển lãm Mỹ thuật, Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực, trong nước và quốc tế. Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm đã mang đến bức tranh toàn cảnh về thiên nhiên, vùng đất, con người, phản ánh chân thực, phong phú mọi mặt của đời sống xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Trao giấy chứng nhận cho các tác giả có tác phẩm trưng bày tại triển lãm

Song song với việc trưng bày, giới thiệu, Hội VHNT Đắk Nông cũng phát động bán tranh, ảnh của hội viên, văn nghệ sĩ được trưng bày tại Triển lãm để ủng hộ Qũy phòng chống dịch Covid với tinh thần: “Nhà bạn có tranh, ảnh đẹp, Qũy phòng chống dịch covid 19 của tỉnh có thêm kinh phí”.

Trước tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, các hội viên, khách mời, tác giả và công chúng tham quan triển lãm đều thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K.

Triển lãm Nhiếp ảnh – Mỹ thuật Đắk Nông sẽ diễn ra đến hết ngày 31/12/2021 tại Hoa viên TP Gia Nghĩa.

 Các tác phẩm nhiếp ảnh trưng bày tại triển lãm
 Tác phẩm mỹ thuật trưng bày tại triển lãm
Công chúng thưởng thức các tác phẩm tại triển lãm

T/h: Phan Trang- Đàm Ninh